วารสารตากฟ้า ประจำเดือน สิงหาคม 2568 ฉบับที่ 3 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
อัพเดทล่าสุด: 2 ส.ค. 2025
60 ผู้เข้าชม

วารสารตากฟ้า ประจำเดือน สิงหาคม 2568
ฉบับที่ 3 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
วันที่ 2 สิงหาคม 2568 นายสายัน ศิริงาม ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพตากฟ้า พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการขับเคลื่อนศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา ระหว่างวันที่ 1 2 สิงหาคม 2568 ณ หอประชุมพระเทพปัญญาภรณ์ วิทยาลัยการอาชีพตากฟ้า
ในการนี้ วิทยาลัยได้รับเกียรติจาก นายศุภวิชช์ วงษ์พลบ และนายพินิจ เชื้อแพ่ง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ จากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นวิทยากรบรรยายและจัดกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวคิด และกระบวนการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาโดยใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อส่งเสริมให้สถานศึกษาเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ยั่งยืน สอดคล้องกับบริบทของชุมชน
กิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้สามารถนำแนวคิดของเศรษฐกิจพอเพียงไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอน และพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ของสถานศึกษาให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป
ฉบับที่ 3 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
วันที่ 2 สิงหาคม 2568 นายสายัน ศิริงาม ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพตากฟ้า พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการขับเคลื่อนศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา ระหว่างวันที่ 1 2 สิงหาคม 2568 ณ หอประชุมพระเทพปัญญาภรณ์ วิทยาลัยการอาชีพตากฟ้า
ในการนี้ วิทยาลัยได้รับเกียรติจาก นายศุภวิชช์ วงษ์พลบ และนายพินิจ เชื้อแพ่ง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ จากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นวิทยากรบรรยายและจัดกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวคิด และกระบวนการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาโดยใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อส่งเสริมให้สถานศึกษาเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ยั่งยืน สอดคล้องกับบริบทของชุมชน
กิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้สามารถนำแนวคิดของเศรษฐกิจพอเพียงไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอน และพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ของสถานศึกษาให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป
บทความที่เกี่ยวข้อง


